Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải thách đấu bóng đá cùng người hâm mộ

Những cầu thủ nổi bật của V-League sẽ tham gia "Thử thách bóng đá cùng ngôi sao" với thanh thiếu niên tại phố đi bộ Hà Nội vào ngày 9/9.

Trong khuôn khổ chương trình phát triển phong trào bóng đá thanh thiếu niên của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Hà Nội FC và tập đoàn SCG phối hợp tổ chức giải đấu đường phố “Niềm tự hào của bóng đá Thủ đô” vào ngày 9/9. 
Ngoài việc được thưởng thức các trận bóng đỉnh cao đường phố và kỹ thuật tâng bóng điêu luyện, người hâm mộ còn có cơ hội giao lưu, thi đấu với những ngôi sao bóng đá thủ đô đang tranh tài tại V-League như Thành Lương, Văn Quyết và Quang Hải. 
Bộ ba cầu thủ trên cùng tham gia thách thức bóng đá với người hâm mộ trong chương trình “Thử thách bóng đá với ngôi sao”. Bạn có thể trở thành đồng đội của các VĐV này ngay tại sự kiện ở phố đi bộ.
thanh-luong-van-quyet-quang-hai-thach-dau-bong-da-voi-nguoi-ham-mo
Thành Lương (trái), Văn Quyết (giữa) và Quang Hải (phải) sẽ tranh tài cùng người hâm mộ vào ngày 9/9.
“Niềm tự hào của bóng đá Thủ đô” là sân chơi để giới trẻ thể hiện tình yêu, niềm tự hào với bóng đá Thủ đô. Bốn đội xuất sắc nhất vòng chung kết lần đầu tiên được tranh tài ngay phố đi bộ Hà Nội.
Theo đó, phố đi bộ quanh tượng đài Lý Thái Tổ sẽ trở thành sân chơi của các bạn trẻ đam mê bóng đá đường phố. Tại đây có nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Với hình thức thi đấu mới đậm chất “phủi” theo kiểu ba đấu ba và không có thủ môn, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những màn so tài mới mẻ và thú vị. 
Luật chơi "có một không hai" của giải đấu giúp các cầu thủ trẻ tự do sáng tạo ra chiến thuật cũng như thoải mái thể hiện kỹ năng dẫn bóng, qua người và ghi bàn trên mặt sân 8x20m.
Ngày 26/8 vừa qua, vòng loại giải diễn ra tại sân Hàng Đẫy với 50 đội tham dự. Bạn Nguyễn Thành Đô cho biết: “Luật thi đấu tuy hơi lạ, nhưng tụi em rất hào hứng. Chúng em còn trẻ, sẵn sàng tiếp nhận thử thách mới. Cách chơi này cũng giúp cả đội phô diễn tài năng, kỹ năng đá bóng, sáng tạo và linh hoạt”.
polyad
Lần đầu tiên, người hâm mộ bóng đá thủ đô có cơ hội tham gia và thưởng thức những trận cầu đỉnh cao ngay giữa phố đi bộ Hà Nội. Để khán giả Thủ đô hòa mình vào một trong những sự kiện bóng đá hấp dẫn nhất trong năm giữa lòng phố đi bộ, ban tổ chức còn thiết kế nhiều chương trình đặc sắc.
Ngày hội còn tổ chức một số trò chơi như "Vua sút bóng", "Thử tài dẫn bóng" dành cho giới trẻ, "Selfie tại mô hình phòng cầu thủ đội Hà Nội" và "Góc sáng tạo cùng bóng đá" dành cho thiếu nhi.
Bạn có thể đến và hòa mình cùng ngày hội bóng đá đường phố và nhận nhiều phần quà từ chương trình. Sự kiện mở cửa miễn phí, mọi thông tin được cập nhật trên trang Fanpage Hà Nội FC.
Ngày hội “Niềm tự hào của bóng đá Thủ đô” được tổ chức bởi Hà Nội FC và Tập đoàn SCG (Thái Lan). SCG là tập đoàn công nghiệp hàng đầu ASEAN, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là hoá dầu, bao bì, xi măng - vật liệu xây dựng. Tập đoàn trở thành nhà tài trợ chính của Hà Nội FC trong mùa bóng 2017-2018 và đang đồng hành Hà Nội FC mang đến những hoạt động bóng đá thú vị, khơi dậy tình yêu thể thao trong cộng đồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

May mắn liên tục, Uruguay giành vị trí thứ hai vòng loại Nam Mỹ

Usain Bolt: 'Man Utd sáng cửa đứng nhất Ngoại hạng Anh'